Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Đánh Giá Dell Vostro 5459: Thiết kế sang chảnh, giá tầm trung, hiệu năng tốt.



Không chỉ trang bị cầu hình mạnh mẽ, Dell Vostro 5459 còn được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt, và gọn nhẹ, phù hợp với nhu cầu di động của người dùng năng động.



Dell Vostro 5459 màu vàng đồng

Dell Vostro 5459
 là một trong những mẫu máy tính tầm trung sử dụng bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 (Skylake) được ra mắt tại Việt Nam tại cuối năm ngoái. Theo nhà sản xuất, chiếc laptop mới này hướng tới các đối tượng nhóm khách hàng doanh nhân nên nên về thiết kế, hiệu năng... sẽ đều được tối ưu.

Thiết kế

Vostro 5459 - Thiết kế vỏ nhôm sang trọng




Một chiếc laptop hội tụ đủ 3 tiêu chí đẹp, nhẹ và gọn. Vostro 5459 có một sự thay đổi khá lớn về ngôn ngữ thiết kế. Không còn thấy sự cục mịch hay quá nhiều chi tiết trên dòng máy Vostro một vài năm trước. Giá trị thẩm mĩ của một sản phẩm tăng lên đồng nghĩa với việc người dùng sẽ dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn. Và mình nghĩ Dell đang đi một bước đi đúng.

Đi theo xu hướng, Dell mang đến một chiếc laptop có kích cỡ khá mỏng và gọn với độ dày chỉ 1.85 cm và nặng 1.67kg rất thích hợp cho bạn nào hay phải làm việc và di chuyển song song. Chưa dừng lại đó, chất liệu kim loại nhôm phay xước được sử dụng nhiều trên Vostro 5459 cho cảm giác cầm nắm rất thích tay kết hợp với tông màu vàng đồng tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp hơn các sản phẩm tiền nhiệm trước đó.


Cảm nhận đầu tiên khi cầm Dell Vostro 5459 chính là sự nhẹ nhàng và gọn tay, khác hẳn với suy nghĩ ban đầu là dòng Vostro sẽ khá “nặng”. Có thiết kế thanh thoát và sử dụng chất liệu bằng nhôm phay xước cao cấp ở hầu hết toàn bộ máy rất sang trọng. Ưu điểm của chất liệu sẽ giúp máy nhẹ hơn, tản nhiệt tốt hơn và ít bám vân tay. Máy mỏng chỉ có 18.5 mm với trọng lượng 1.67 kg giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển liên tục.
Thiết kế đẹp
Về cấu hình, Dell Vostro 5459 sử dụng màn hình 14 inch độ phân giải HD, bộ vi xử lý thế hệ thứ 6 Intel Core i5-6200U 2.80 GHz, card đồ họa Nvidia GeForce 930 với VRAM 2GB. Ngoài ra, laptop còn có RAM 4GB, ổ cứng 500GB, các kết nối Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.0, kết nối USB 3.0, đầu đọc thẻ, pin Li-Ion 3 cell cùng webcam 1MP hỗ trợ ghi hình HD.


Dell Vostro 5459 có thiết kế mặt lưng màn hình bằng nhôm phay xước với tông màu vàng đồng trông khá sang chảnh.

Các cổng kết nối trên Dell Vostro 5459
Dell Vostro 5459 hỗ trợ đầy đủ các chuẩn kết nối phổ biến như USB 3.0, HDMI (full-sized), Ethernet.

Không còn sử dụng ổ đĩa quang truyền thống, Vostro 5459 cho cảm giác liền lạc và thẩm mĩ hơn rất nhiều. Ngoài ra, Dell Vostro 5459 cũng tích hợp đầu đọc thẻ nhớ ở bên cạnh phải.


Bàn phím được thiết kế gọn gàng
Các phím bấm được dãn cách hớp lý, thuận tiện thao tác trực tiếp trên máy tính.

>> Xem ngay các mẫu Dell Vostro 5459 giá rẻ với rất nhiều cấu hình khác tại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

đã có nhận xét